Tin tức thị trường tủ sắt

Tủ văn phòng K4 được phân phối thành công tại KCN Quế Võ 2

Vừa qua vào ngày 1/11, khách hàng có địa chỉ tại KCN Quế Võ 2 đã liên hệ tới Siêu thị tủ sắt để đặt tủ hồ sơ. Sau đó, đơn vị có tư vấn cho khách hàng tham khảo tủ văn phòng K4. Đây là dòng tủ phù hợp với không gian văn phòng nhỏ gọn, không quá lớn mà quản lý KCN chia sẻ. Sản phẩm có thiết kế tối giản, phù hợp với không gian KCN Quế Võ 2.

Xuất xưởng 10 chiếc tủ locker 36 ngăn cho khách hàng tại Bắc Ninh

Tủ 36 ngăn là dòng tủ sắt có kích thước khá lớn và được thiết kế với nhiều ngăn tủ. Chính vì vậy, đây là sản phẩm thường được ứng dụng tại những địa điểm có không gian rộng lớn. Điển hình như: Khu công nghiệp, khu đô thị, nhà xưởng, công ty lớn, khu vui chơi... Họ thường sử dụng sản phẩm nhằm mục đích lưu trữ đồ dùng cá nhân. Từ đó, giảm bớt tình trạng cồng kềnh, đảm bảo an toàn nơi tập thể.

Tủ locker 21 ngăn phân phối cho khách hàng tại Hòa Bình

Tủ locker 21 ngăn là dòng tủ được nhiều khách hàng lựa chọn để ứng dụng tại nơi tập thể. Bởi đây là dòng tủ sắt có thiết kế nhỏ gọn, trong lượng không quá nặng nên có thể sử dụng tại nhiều nơi mong muốn. Nhận thấy ưu điểm ấy, người dùng tại Hòa Bình đã liên hệ tới Siêu thị tủ sắt để đặt 4 chiếc tủ locker 21 ngăn. Khách hàng không có yêu cầu gì về sản phẩm nên việc sản xuất diễn ra rất nhanh chóng. Sau khi hoàn thành, đơn vị tiến hành gửi xe 4 sản phẩm tới tận tay người sử dụng.

Xuất xưởng tủ mầm non 20 ngăn tại Mạc Thái Tổ

Mới đây, khách hàng tại Mạc Thái Tổ đã liên hệ và đặt 4 chiếc tủ mầm non 20 ngăn theo yêu cầu. Họ muốn bao phủ toàn bộ sản phẩm là màu xanh biển còn cánh tủ được sơn xen kẽ màu xanh và trắng. Sau đó, đơn vị cử nhân viên xuống xưởng để bắt tay vào sản xuất tủ sắt. Ngay khi hoàn thành sản phẩm, Siêu thị tủ sắt nhanh chóng vận chuyển đến tận nơi người tiêu dùng. Vì khoảng cách khá gần nên đơn vị không cần phải gửi nhà xe. 

Xuất xưởng tủ locker 50 ngăn đến KCN tại Đông Anh

Tủ locker sắt là sản phẩm có thể thay đổi linh hoạt kích thước. Không chỉ có những dòng tủ ít ngăn được ưa chuộng mà tủ locker 50 ngăn cũng được đón nhận đáng kể. Thông thường, tủ locker 50 ngăn sử dụng để lưu trữ điện thoại, ví tiền và những vật dụng nhỏ. Bởi lẽ, ngăn tủ được thiết kế với kích thước không quá lớn. Nhờ sự tiện dụng ấy, nhiều khách hàng lựa chọn tủ để ứng dụng tại nhà xưởng, khu công nghiệp. Mục đích cho công nhân lưu trữ, bảo quản đồ dùng cá nhân.

Phân phối tủ sắt quần áo 8 cánh cho khách hàng tại Đông Anh

Mới đây, ngày 22/10 khách hàng tại KCN Đông Anh liên hệ để đặt tủ sắt quần áo 8 cánh. Họ muốn đặt tủ màu ghi xám để phù hợp với không gian sử dụng. Đồng thời, khách hàng đặt tủ với mục đích cho nhân viên lưu trữ quần áo của mình. Ngoài ra, sử dụng tủ khiến không gian trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn. 

Gửi xe 10 chiếc tủ locker 25 ngăn đến Vĩnh Phúc

Vừa qua, khách hàng tại Vĩnh Phúc liên hệ để đặt 10 chiếc tủ locker 25 ngăn ghi xám. Vì không có thay đổi nên Siêu thị tủ sắt rất nhanh chóng hoàn thiện. Sau đó, gửi xe 10 chiếc tủ đến tận tay người dùng. 

Phân phối tủ quần áo 1 buồng đến KCN tại Hoài Đức

Tủ sắt quần áo là sản phẩm có thiết kế đa dạng kích thước, mẫu mã khác nhau. Không chỉ có những dòng nhiều cánh mà dòng tủ quần áo 1 buồng được ưa chuộng đáng kể. Mới đây, Siêu thị tủ sắt đã sản xuất thành công 50 chiếc tủ quần áo 1 buồng cho KCN tại Hoài Đức. Vì công nhân khá ít và diện tích không quá lớn nên khách hàng lựa chọn sản phẩm này. Họ vẫn giữ nguyên màu ghi xám cơ bản và chốt thời gian cần sử dụng. Ngay sau khi sản xuất, Siêu thị tủ sắt trực tiếp vận chuyển đến Hoài Đức cho người dùng.

Xuất kho 5 tủ hồ sơ K3 cho khách hàng tại KĐT Mỗ Lao

Tủ hồ sơ K3 là dòng tủ được phân chia thành 2 tầng riêng biệt. Mục đích để sắp xếp, phân loại giấy tờ, tài liệu theo danh mục. Từ đó, người dùng dễ bảo quản, lưu trữ và thuận tiện trong việc tìm kiếm tài liệu hơn. Đồng thời, không gian làm việc hạn chế bừa bộn đáng kể. Nhận biết được lợi ích đó, khách hàng tại KĐT Mỗ Lao, Hà Đông đã liên hệ tới Siêu thị tủ sắt đặt mua sản phẩm. Họ có nhu cầu đặt 5 chiếc tủ hồ sơ K3 ghi xám với kích thước nguyên mẫu. Ngay sau khi thỏa thuận, đơn vị tiến hành triển khai sản xuất sản phẩm và chốt thời gian bàn giao cho người dùng.

Cung ứng tủ locker 15 ngăn cho khách hàng tại Học viện Nông Nghiệp

Họ muốn sở hữu 20 chiếc tủ locker 15 ngăn để lưu trữ đồ dùng cá nhân. Đồng thời mang đến không gian hiện đại cho học viện. Khi ứng dụng sản phẩm, khách hàng có lời khen ngợi về kiểu dáng và chất lượng của sản phẩm. Đây cũng là động lực để Siêu thị tủ sắt tiếp tục phân phối nhiều mẫu mã sản phẩm ra thị trường.

Gửi xe lô 20 tủ hồ sơ K3 đến Đông Anh

Ngày 15/10 vừa qua, Siêu thị tủ sắt tiếp nhận đơn hàng lô 10 chiếc tủ văn phòng K3 ghi xám. Khách hàng có địa chỉ tại Đông Anh muốn sở hữu tủ để thay thế cho tủ gỗ đã dùng trước đó. Bởi lẽ, sau thời gian ngắn sử dụng, tủ gỗ đã trở nên mục nát và xuống cấp trầm trọng. Do vậy, người dùng muốn thay thành tủ sắt để tuổi thọ lâu bền hơn.

Sản xuất 20 chiếc tủ locker 25 ngăn cho khách hàng tại Hoài Đức

Siêu thị tủ sắt được biết đến là nơi chuyên sản xuất tủ locker chất lượng cao. Sản phẩm tại đơn vị luôn đạt tiêu chuẩn chất lượng và được người dùng đánh giá tích cực. Chính bởi vậy, thời gian qua Siêu thị tủ sắt đã xuất ra thị trường số lượng lớn tủ locker sắt. Một trong những địa điểm nổi bật chính là trường THCS An Khánh, Hoài Đức. Người dùng đã đặt 20 chiếc tủ locker 25 ngăn để cho học sinh lưu trữ đồ dùng của mình. Đồng thời, xây dựng tính tự giác của các em trong môi trường học tập.

Tủ locker 18 ngăn cung ứng tại Hải Phòng

Một trong những khách hàng đặt nhiều nhất tuần vừa qua có địa chỉ tại Hải Phòng. Anh thuộc quản lý KCN may mặc muốn sở hữu 30 chiếc tủ locker 18 ngăn. Ngay sau khi gửi bản vẽ kỹ thuật về sản phẩm, khách hàng vô cùng hài lòng về mẫu mã, kiểu dáng này. Sau đó, Siêu thị tủ sắt đã bắt tay vào sản xuất tủ locker 18 ngăn.

Tủ sắt quần áo 3 buồng phân phối tại Đông Ngạc

Sau khi người dùng mô tả không gian nơi làm việc, Siêu thị tủ sắt đã gợi ý đến tủ quần áo 3 buồng. Khách hàng không có lăn tăn mà chốt luôn 5 sản phẩm đúng form mẫu tại xưởng. Vì không có thay đổi nên đơn vị dễ dàng trong việc sản xuất sản phẩm.

Cung cấp tủ mầm non 15 ngăn tại Nam Định

Ngày 8/10, Siêu thị tủ sắt nhận đơn đặt hàng của người dùng tại Nam Định. Khách hàng là trường mầm non công lập muốn đặt 4 chiếc tủ mầm non 15 ngăn. Theo yêu cầu khách hàng vẫn giữ nguyên kích thước và form mẫu tủ theo mẫu cơ bản. Tuy nhiên, họ thay đổi màu sắc xen kẽ để không gian lớp học thêm nổi bật hơn. Ngay sau đó, đơn vị tiến hành sản xuất tủ sắt 15 ngăn để đáp ứng và bàn giao đúng thời hạn khách hàng yêu cầu.