Tin tức thị trường tủ sắt

Khách hàng tại Vĩnh Tuy đặt tủ locker 16 ngăn thêm khay

Ngày 15/12 vừa qua, Siêu thị tủ sắt đã tiếp nhận đơn đặt hàng tủ locker 16 ngăn của người dùng tại Vĩnh Tuy. Khách hàng muốn đặt tủ locker màu ghi xám nhưng thêm khay để phân tầng cho ngăn tủ. Mục đích để giúp người dùng có thể lưu trữ đồ đạc đúng danh mục sản phẩm. Đây là mẫu mã tủ khá đơn giản nên đơn vị nhanh chóng sản xuất và bàn giao cho người dùng tại Vĩnh Tuy.

Phân phối lô 15 tủ locker 30 ngăn cho khách hàng tại Nam Định

Tủ locker 30 ngăn là sản phẩm luôn xuất hiện trong không gian công cộng, tập thể. Bởi lẽ đây là nơi có số lượng người đông, họ cần tủ locker để lưu trữ đồ dùng cá nhân của mình. Từ đó để đảm bảo tình trạng an ninh cũng như bảo quản an toàn đồ dùng khi đến nơi đông người. Chính vì vậy, tủ locker 30 ngăn luôn được người dùng trên toàn quốc ưa chuộng sử dụng tới. 

Khách hàng tại Quảng Ninh đặt mua lô 15 tủ sắt 9 ngăn

Tủ sắt 9 ngăn là dòng tủ có kích thước nhỏ nhắn. số ngăn vừa phải. Chính vì vậy, đây là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng. Mục đích để ứng dụng trong không gian với diện tích nhỏ. Đồng thời giúp người dùng có thiết bị lưu trữ đồ dùng khi đến những nơi công cộng. Tủ locker 9 ngăn còn được ưa chuộng bởi tính linh hoạt của nó. Vừa đảm bảo được tình trạng an ninh, vừa khiến không gian trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

Siêu thị tủ sắt xuất xưởng tủ locker 10 ngăn đến Mỹ Đình

Điều đó đã được chứng minh bởi nhiều người dùng trên toàn quốc khi lựa chọn Siêu thị tủ sắt làm nơi phân phối. Điển hình như vừa qua, khách hàng tại Mỹ Đình đã liên hệ để đặt mua tủ locker 10 ngăn màu ghi xám. Vì đây là dòng tủ có kích thước nhỏ gọn, kết cấu đơn giản nên Siêu thị tủ sắt đã nhanh chóng sản xuất thành công. Sau đó, đơn vị trực tiếp bàn giao  cho người dùng tại Mỹ Đình. Ngay khi nhận hàng, người dùng đã có lời khen ngợi không chỉ về sản phẩm tốt mà thái độ phục vụ của nhân viên cực kỳ chu đáo.

Cung ứng tủ locker 12 ngăn cho khách hàng tại Yên Bái

Khách hàng muốn sở hữu tủ locker 12 ngăn bởi sản phẩm có kích thước vừa vặn với không gian tại siêu thị. Khách hàng muốn lựa chọn sản phẩm giống theo mẫu mã tại  xưởng và không có nhu cầu thay đổi. Chính vì vậy, nhân viên sản xuất tại Siêu thị tủ sắt rất nhanh chóng hoàn thành sản phẩm và vận chuyển cho người dùng tại Yên Bái.

Khách hàng tại Nam Định đặt tủ locker 30 ngăn cánh meka

Điều đó đã được chúng minh bởi người dùng tại Nam Định. Khách hàng muốn đặt sản phẩm tủ locker 30 ngăn tuy nhiên lại muốn thay đổi cánh tủ. Thay vì lựa chọn cánh sắt đóng mở truyền thống thì khách hàng chọn cánh meka trong suốt. Từ đó để có thể thấy rõ được đồ dùng để trong tủ sắt. Đồng thời, dòng tủ này khiến không gian trở nên vô cùng hiện đại và sang trọng. Ngay sau khi sản xuất xong, đơn vị đã gửi xe bàn giao sản phẩm đến tận tay người dùng tại Nam Định.

Khách hàng tại Đống Đa đặt tủ quần áo 2 ngăn 1 cột

Tủ quần áo tại Siêu thị tủ sắt không chỉ được sản xuất với kích thước lớn, nhiều ngăn mà còn có dòng tủ ít ngăn. Đó là tủ quần áo 2 cánh 1 cột, đây là dòng tủ có kích thước rất nhỏ, có thể lưu trữ ở bất kì đâu mà khách hàng mong muốn. Đồng thời với kích thước này thì sản phẩm sẽ không chiếm nhiều diện tích cho không gian sử dụng.

Xuất xưởng tủ hồ sơ K6 theo yêu cầu tại Đình Thôn

Tại Siêu thị tủ sắt không chỉ có tủ locker được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng mà tủ hồ sơ sắt cũng được thiết kế theo đúng nhu cầu mà người dùng đề ra. Chúng tôi không chỉ thay đổi được màu sắc sản phẩm mà còn thay đổi cả kết cấu của tủ sắt. Chẳng hạn như ngày 26/11 vừa qua, Siêu thị tủ sắt nhận đặt đơn đặt hàng của người dùng tại Đình Thôn. Họ muốn sở hữu tủ sắt văn phòng K6 theo yêu cầu, Khách hàng muốn thay đổi màu sắc của sản phẩm. Ngay sau đó, đơn vị đã tiến hành nhập khẩu sơn màu theo ý muốn của khách hàng để bắt tay vào sản xuất. 

Người dùng tại Cầu Giấy đánh giá cao về tủ locker 6 ngăn 1 cột

Nhận thấy lợi ích đó, khách hàng tại Cầu Giấy đã liên hệ tới Siêu thị tủ sắt để đặt sản phẩm tủ locker với kích thước nhỏ. Sau khi khách hàng mô tả không gian lưu trữ thì đơn vị gợi ý dòng tủ locker 6 ngăn 1 cột. Sau đó, người dùng đồng ý và lựa chọn luôn mẫu mã có tại xưởng, không có thêm nhu cầu gì. Tiếp theo, Siêu thị tủ sắt điều nhân viên xuống xưởng để trực tiếp sản xuất tủ locker 6 ngăn cho người dùng.

Xuất xưởng hồ sơ K3 và hồ sơ K4 cánh kính thấp đến Quảng Ninh

Nhận thấy được lợi ích đó, khách hàng tại Quảng Ninh đã liên hệ tới Siêu thị tủ sắt để đặt tủ hồ sơ. Vì diện tích không gian công ty của khách hàng khá nhỏ nên họ đã lựa chọn 2 dòng tủ hồ sơ K3 và hồ sơ K4 cánh kính thấp. Đây là 2 sản phẩm có kích thước khá nhỏ nhắn phù hợp với diện tích vừa phải. Ngay sau khi bàn bạc, đơn vị tiến hành sản xuất sản phẩm và nhanh chóng bàn giao cho người dùng.

Gửi xe lô 15 chiếc tủ hồ sơ K3 cho khách hàng tại Quảng Ninh

Tủ hồ sơ K3 là một trong những sản phẩm thiết bị lưu trữ bán chạy đáng kể tại Siêu thị tủ sắt. Như tuần vừa qua, đơn vị đã nhận 5 đơn đặt hàng tủ hồ sơ K3 từ người dùng trên toàn quốc. Một trong số đó phải kể đến khách hàng tại Quảng Ninh đã  đặt liền một lúc 15 chiếc tủ hồ sơ K3. Họ sử dụng tủ để ứng dụng tại các văn phòng làm việc ở công ty. Mục đích để lưu trữ, sắp xếp các loại giấy tờ đúng danh mục.

Cung ứng tủ mầm non 15 ngăn theo yêu cầu tại Thái Bình

Mới đây, quản lý tại trường mầm non Tuổi Thơ tại Thái Bình đã liên hệ tới Siêu thị tủ sắt để đặt tủ mầm non. Họ muốn sở hữu tủ mầm non 15 ngăn với chiều cao thấp hơn chiều dài. Từ đó để phù hợp với chiều cao của các bé mầm non. Ngoài ra, khách hàng muốn thay đổi màu sắc của sản phẩm thành màu sắc kết hợp. Ngay sau khi thỏa thuận, Siêu thị tủ sắt nhanh chóng bắt tay vào sản xuất sản phẩm. 

Xuất xưởng thành công 9 chiếc tủ locker 18 ngăn tại Thanh Xuân

Tủ locker 18 ngăn là dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Siêu thị tủ sắt. Bởi vì đây là dòng tủ có kích thước vừa vặn cùng ô tủ rộng rãi. Người dùng vừa có thể ứng dụng tại nhiều không gian khác nhau vừa lưu trữ số lượng lớn đồ dùng cùng một lúc. Đây là ưu điểm lớn khiến tủ locker 18 ngăn được đánh giá cao và được nhiều khách hàng lựa chọn.

Bàn giao đơn hàng tủ locker 20 ngăn cho khách hàng tại Hoàng Cầu

Vừa rồi, khách hàng có địa chỉ tại Hoàng Cầu có mong muốn sở hữu tủ locker sắt. Sau khi người dùng mô tả không gian lưu trữ cũng như mong muốn thì Siêu thị tủ sắt đưa ra gợi ý tủ locker 20 ngăn. Khách hàng vô cùng hài lòng về sản phẩm và quyết định chốt tủ 20 ngăn màu ghi xám.

Tủ locker 4 ngăn được phân phối tại Hưng Yên

Nhận thấy sự cần thiết ấy, người dùng tại Hưng Yên đã liên hệ với Siêu thị tủ sắt để đặt tủ locker 4 ngăn. Khách hàng thuộc bộ phận ban cha mẹ học sinh muốn đặt tủ nhằm mục đích lưu trữ đồ dùng cho học sinh. Ngay sau đó, đơn vị bắt tay vào sản xuất tủ locker sắt theo đúng form mẫu cơ bản tại xưởng. Đồng thời chốt thời gian ban giao cho người dùng tại Hưng Yên.