Tin tức thị trường tủ sắt

Phân phối tủ văn phòng 3 buồng cánh kính tại Hòa Lạc

Điển hình tuần vừa qua, khách hàng là quản lý khu công nghệ cao Hòa Lạc đã liên hệ trực tiếp tới Siêu thị tủ sắt. Nhằm mục đích đặt 4 chiếc tủ văn phòng 3 buồng cánh kính. Khi đưa cho khách hàng xem bản vẽ kỹ thuật phác họa, quản lý rất hài lòng. Ngay sau đó, đơn vị bắt tay trực tiếp vào sản xuất tủ sắt. Và chốt 13h chiều ngày 25/6 vận chuyển tới người tiêu dùng.

Phân phối tủ locker 32 ngăn tại Nam Định

Điển hình ngày 23/6 vừa qua, người tiêu dùng tại Nam Định có đặt mua 10 chiếc tủ locker 32 ngăn của Siêu thị tủ sắt. Khách hàng chia sẻ sử dụng tủ vào mục đích cho công nhân lưu trữ đồ dùng cá nhân. Chính vì số lượng công nhân lớn nên tủ locker 32 ngăn là rất phù hợp. Ngay  sau đó, Siêu thị tủ sắt tiến hành triển khai phác họa bản vẽ kỹ thuật rồi bắt tay vào sản xuất tủ.

Khách hàng tại Yên Bái lựa chọn tủ locker 9 ngăn tại Siêu thị tủ sắt

Điển hình như sản phẩm tủ locker 9 ngăn là dòng tủ bán chạy hơn cả. Mới đây, khách hàng tại Yên Bái đã liên hệ trực tiếp tới đơn vị để đặt mua tủ locker. Khách hàng là quản lý phòng tập gym với quy mô lớn muốn sở hữu 6 chiếc tủ locker 9 ngăn. Nhằm mục đích cho người tạp có thể lưu trữ đồ dùng cá nhân của mình. Ngay sau đó, Siêu thị tủ sắt đã tiến hành sản xuất rồi chốt thời gian bàn giao tới khách hàng. 

Tủ locker 25 ngăn trắng xanh phân phối tại Xuân Diệu

Tuần vừa qua, khách hàng có địa chỉ tại Xuân Diệu liên hệ đặt tủ locker sắt. Anh là quản lý của khu vui chơi trẻ em có nhu cầu sở hữu 2 chiếc tủ locker 25 ngăn. Khách hàng muốn thay đổi mẫu mã của sản phẩm cũng như màu sắc nổi bật bắt mắt. Nhằm mục đích phù hợp với không gian cũng như đối tượng trẻ nhỏ khi tới đây vui chơi. Ngay sau khi bàn bạc, Siêu thị tủ sắt bắt tay vào sản xuất rồi bàn giao tận tay người tiêu dùng.

Cung cấp tủ hồ sơ 2 cánh kính tại Triều Khúc

Siêu thị tủ sắt là cái tên không thể không nhắc tới trong lĩnh vực cung ứng và sản xuất tủ sắt văn phòng. Vừa qua, đơn vị đã nhận đơn đặt hàng 10 chiếc tủ hồ sơ K2 cánh kính tại Triều Khúc. Khách hàng là quản lý công ty TNHH phân phối đồ nhựa muốn sở hữu tủ nhằm mục đích sắp xếp gọn gàng giấy tờ, tài liệu.

Cung ứng thành công tủ locker 30 ngăn tại Mỹ Đình, Hà Nội

Trong số đó phải kể tới dòng tủ locker sắt 30 ngăn. Đây là một trong những sản phẩm bán chạy với số lượng đáng kể. Không chỉ ở Hà Nội mà còn nhiều khách hàng trên tỉnh thành Việt Nam. Khi đưa vào ứng dụng, người dùng luôn có đánh giá cao về chất lượng cũng như kết cấu và kiểu dáng phù hợp. Đây cũng chính là động lực cho Siêu thị tủ sắt ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm khác.

Phân phối thành công 10 chiếc tủ locker 21 ngăn tại TP.Hồ Chí Minh

Mới đây, Siêu thị tủ sắt nhận đơn hàng từ người tiêu dùng có địa chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh.Khách hàng thuộc  bộ phận quản lý tại doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu 10 chiếc tủ locker 21 ngăn. Người dùng sử dụng sơn tủ màu trắng nhã nhặn và sang trọng. Để giúp không gian trở nên hiện đại hơn. Ngay sau khi thỏa thuận, Siêu thị tủ sắt đã tiến hành sản xuất tủ và bàn giao kịp thời tới khách hàng.

Tủ locker 12 ngăn cánh meka phân phối tại Hưng Yên

Vừa qua Siêu thị tủ sắt nhận được đơn đặt hàng tại Hưng Yên. Khách hàng là chủ quản lý KCN muốn sở hữu tủ locker 12 ngăn. Để giúp nhân viên thuận tiện trong việc lưu trữ đồ dùng cá nhân. Tuy nhiên, khách hàng muốn thay thế cửa sắt bằng cánh meka trong suốt. Ngay sau đó, đơn vị đã triển khai đúng với yêu cầu của khách hàng.

Siêu thị tủ sắt cung ứng tủ mầm non 4 ngăn để chăn màn tại Thanh Xuân

Mới đây, khách hàng tại Thanh Xuân đã liên hệ tới Siêu thị tủ sắt để đặt tủ mầm non. Sau khi lắng nghe chia sẻ của quản lý trường mầm non về vấn đề lưu trữ số lượng lớn chăn màn tại lớp học. Siêu thị tủ sắt không trần trừ mà giới thiệu tới tủ mầm non 4 ngăn để chăn màn. Sau khi thỏa thuận, người dùng đồng ý đặt mua sản phẩm đồng thời muốn thay đổi màu sắc cho tủ. Ngay sau đó, đơn vị tiến hành vào sản xuất cũng như phân phối đến người tiêu dùng.

Cung ứng tủ locker 50 ngăn tại Thường Tín, Hà Nội

Mới đây, Siêu thị tủ sắt rất vui khi nhận được đơn hàng lớn tại chi nhánh CTCP Sữa Sức Sống Việt Nam, Lô E2- Đường Hạnh Phúc- KCN hà bình Phương- Thường Tín- HN. Quản lý tại đây liên hệ tới đơn vị với mong muốn sở hữu tủ locker sắt 50 ngăn để điện thoại. Nhằm mục đích giúp môi trường trở nên gọn gàng đồng thời giảm gánh nặng trong việc lưu trữ đồ dùng của nhân viên. Ngay sau  đó, Siêu thị tủ sắt tiến hành vào sản xuất tủ rồi vận chuyển tới người tiêu dùng.

Cung ứng tủ mầm non 15 ngăn thêm khay để giày dép tại Thụy Khuê

Ngày 3/6 vừa qua, khách hàng tại Thụy Khuê đã liên hệ trực tiếp tới Siêu thị tủ sắt đặt mua tủ sắt mầm non. Khách hàng là hiệu trưởng trường mầm non tư thục muốn sở hữu 4 chiếc tủ mầm non 15 ngăn. Đồng thời người dùng có nhu cầu thiết kế thêm khay để giày dép. Ngay sau đó, Siêu thị tủ sắt bắt tay vào hoàn thành sản phẩm và bàn giao tới khách hàng.

Số lượng lớn tủ locker 20 ngăn phân phối tại Đại Lộ Thăng Long

Vừa qua, khách hàng có địa chỉ tại km9 +700 Đại Lộ Thăng Long liên hệ tới đơn vị để đặt số lượng lớn tủ locker 20 ngăn. Không phải tự nhiên người dùng lựa chọn đơn vị Siêu thị tủ sắt trực tiếp phân phối tủ locker sắt. Bởi lẽ sản phẩm tại đơn vị luôn làm hài lòng quý khách hàng. 

Tủ sắt hồ sơ K8 phân phối cho khách hàng tại Quán Thánh, Hà Nội

Điển hình như chiều ngày 1/6, anh Văn có địa chỉ tại Quán Thánh, Hà Nội đã liên hệ tới đơn vị với mong muốn sở hữu tủ sắt. Sau khi nghe mô tả về diện tích không gian thì đơn vị có tư vấn cho chị tham khảo dòng tủ sắt hồ sơ K8. Sản phẩm có thiết kế nhỏ nhắn, cân đối. Tủ sắt phân chia thành 2 khoang 4 tầng đều nhau. 

Phân phối 6 tủ locker sắt 20 thêm khay tại Thanh Xuân, Hà Nội

Vừa qua, Siêu thị tủ sắt nhận đơn đặt hàng 6 chiếc  tủ locker sắt 20 ngăn. Người tiêu dùng lựa chọn tủ locker màu ghi xám nhã nhặn, phù hợp với không gian siêu thị tại Thanh Xuân. Tuy nhiên, chủ quản lý siêu thị muốn tủ có thêm khay bên trong mỗi ô. Nhằm mục đích phân ngăn tầng, khách hàng lưu trữ đồ dùng dễ dàng hơn. 

Tủ locker 50 ngăn phân phối tại Lê Văn Lương

Mới đây, đơn vị Siêu thị tủ sắt đã phân phối thành công tủ locker sắt 50 ngăn cho khách hàng tại Lê Văn Lương, Hà Nội. Chị Trinh là phó quản lý tại nhà xưởng muốn đặt mua 3 chiếc tủ locker 50 ngăn. Nhằm mục đích cho nhân viên lưu trữ điện thoại cá nhân cùng với vật dụng khác trong khi làm việc. Sau khi nhận sản phẩm, chị khá bất ngờ về chất lượng đạt tiêu chuẩn của tủ locker và thái độ làm việc của nhân viên tại đơn vị.